Nâng cao dịch vụ khách hàng với Module Help Desk
ERPNext có mọi thứ bạn cần để tinh chỉnh hỗ trợ khách hàng của mình: Dễ quản lý Ticket Support trên nhiều kênh, tự động hóa quy trình, theo dõi, báo cáo và hơn thế nữa.
Được khách hàng thế giới tin dùng
Nâng cấp với thông tin chi tiết theo thời gian thực
ERPNext bao gồm các trang tổng quan có thể định cấu hình để giúp bạn hợp lý hóa các vấn đề dịch vụ. Thông tin chi tiết theo thời gian thực giúp bạn xác định các điểm nghẽn và triển khai các phương pháp hay nhất để hỗ trợ khách hàng của bạn.
Tương tác đa kênh
Đừng bỏ lỡ các cuộc gọi hỗ trợ từ khách hàng của bạn. ERPNext giúp dễ dàng chuyển đổi tất cả các tương tác thành dữ liệu để nhóm hỗ trợ của bạn không phải xáo trộn giữa các ứng dụng. Với Call Popup, bạn có thể nhận thông báo trực tiếp về các cuộc gọi đến trên màn hình của mình. Bạn cũng có thể tích hợp email trong hộp thư bằng phần mềm hỗ trợ này.
Tự động hóa việc chỉ định Ticket Support
Giảm bớt chi phí của công việc thủ công bằng cách thiết lập các quy tắc phân công (chẳng hạn như vòng tròn hoặc cân bằng tải) để tự động chỉ định Ticket Support giữa các nhóm. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để trả lời khách hàng, trao quyền cho bộ phận hỗ trợ của bạn để đáp ứng các cam kết đúng hạn.
Hiệu quả công việc
Cộng tác để giải quyết các phiếu hỗ trợ với nhiều nhiệm vụ hoặc đề cập. ERPNext bao gồm các báo cáo bên ngoài để theo dõi hiệu suất của nhóm hỗ trợ của bạn và phân tích lưu lượng ticket support (bao gồm cả vé mở và vé đã đóng).
Thỏa thuận mức dịch vụ
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của bạn đối với chính sách hỗ trợ, thời gian phản hồi và giải quyết, v.v. Dựa trên kỳ vọng bạn đặt ra với khách hàng. Bạn có thể theo dõi việc hoàn thành hoặc không đạt để cải thiện quy trình hỗ trợ của mình.
Cổng thông tin khách hàng
Nâng cao mức độ tương tác của khách hàng với hệ thống của bạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng của bạn có thể theo dõi trạng thái vấn đề của họ từ nhóm bạn. Chỉ cần mời khách hàng với tư cách là người dùng trong tài khoản ERPNext của bạn và cho phép họ mở đơn đặt hàng bán hàng, theo dõi lô hàng thông qua trạng thái phiếu giao hàng, xuất vé và theo dõi chi tiết.
Câu hỏi thường gặp
Giảm tải lượng Ticket Support bằng cách tạo các bài viết trợ giúp và Câu hỏi thường gặp rõ ràng để nhóm dịch vụ của bạn có thể giải quyết các vấn đề phức tạp mà họ cần chú ý. Điều này không chỉ mở rộng nền tảng kiến thức của bạn mà còn trao quyền cho khách hàng của bạn để tìm ra giải pháp mà không cần phải đợi tới đội ngũ hỗ trợ.
Lịch bảo trì
Hãy sử dụng chức năng Lịch bảo trì để không bỏ sót các lần bảo trì dịch vụ. Bạn có thể ghi lại nhân viên và công việc được thực hiện trong mỗi lần truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng, chỉ với một cú nhấp chuột.
Chỉnh sửa dễ dàng
Hãy tạo ứng dụng bộ phận trợ theo ý muốn của bạn. Bạn có thể tùy biến các trường dữ liệu quan trọng cho biểu mẫu của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh cách hoạt động của biểu mẫu bằng cách tự động lấy các giá trị, ẩn các trường theo vai trò của người dùng và thiết kế các bản in tùy chỉnh - mà không cần viết code.
ERPNext có hầu hết mọi thứ bạn cần
ERPNext đi kèm với hơn 1.000+ chi tiết quản lý, dễ dàng giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình
Kế toán
Xem dòng tiền của bạn bằng thời gian thực. Mô đun kế toán chính thức bao gồm mọi khía cạnh của sổ sách kế toán.
Bán hàng và mua hàng
Tăng năng suất và giảm chi phí bằng cách quản lý quy trình bán hàng và mua hàng của bạn, từ đơn mua hàng đến đơn bán hàng.
Nhân sự và bảng lương
Quản lý nhân viên ngay từ khi giới thiệu, tính lương, chấm công, yêu cầu chi phí, tài sản cho đến khi nghỉ việc.
Quản lý sản xuất
Duy trì và quản lý hiệu quả hóa đơn nguyên vật liệu, kế hoạch sản xuất, bảng công việc và hàng tồn kho.
Quản lý khách hàng CRM
Giành và giữ chân nhiều khách hàng nhiều hơn bằng cách tối ưu hóa quy trình bán hàng. Theo dõi khách hàng tiềm năng, cơ hội và gửi báo giá ngay khi đang di chuyển.
Quản lý dự án
Cung cấp các dự án bên trong và bên ngoài đúng thời gian, ngân sách và lợi nhuận. Theo dõi công việc, bảng chấm công và các vấn đề theo dự án.
Chuyên viên hỗ trợ Helpdesk
Mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn với trình theo dõi vấn đề trực quan và các kiến thức cơ sở tích hợp.
Quản lý tài sản
Duy trì và quản lý thông tin chi tiết về tài sản, sự dịch chuyển tài sản, điều chỉnh giá trị và khấu hao.
Website
ERPNext đi kèm với quản lý nội dung đầy đủ tính năng với các blog, trang web và biểu mẫu.